Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Du lịch Sapa mùa lúa chín


Du lịch Sapa mùa thu hàng năm là thời điểm Sapa đang ngập trong sắc vàng óng của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín

Mùa vàng Sapa ( tầm tháng 9, tháng 10) là khoảng thời gian đẹp nhất nơi đây. Những cánh ruộng bậc thang rực rỡ như những chiếc thang trời luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và nước ngoài.

Đến với Sa Pa mùa vàng du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những cánh ruộng bậc thang hùng vĩ mà còn được hít thở bầu không khí trong lành se lạnh của mùa thu, một Sapa đẹp như tranh vẽ với các loài hoa dại nở dọc sườn đồi, du khách sẽ được hoà mình trong thiên nhiên thơ mộng và cùng người dân hoà trong không khí ngày mùa rộn ràng gặt hái.

Du lịch Sapa mùa lúa chín du khách cảm nhận được một Sa pa lặng lẽ, bình yên đến lạ. Thời tiết Sapa quanh năm mát mẻ, ban ngày nhiệt độ từ 18-25 độ c, thời tiết rất ít mưa, du khách sẽ cảm nhận được một ngày có 4 mùa rõ rệt, khơi nguồn cảm hứng cho du khách có lòng đam mê chụp ảnh.
Du lịch Sapa mùa lúa chín

Du lịch mùa vàng Sapa cũng là thời điểm lí tưởng cho hành trình khám phá đỉnh Fansipan của những du khách ưa mạo hiểm.

Giao thông, đường xá đi lại đến những khu du lịch nổi tiếng như bản Cát Cát đã chính thức được hoàn thành từ ngày 8/9/, thuận tiện cho du khách khi tham quan Khu du lịch Cát Cát. Từ bản Cát cát du khách ghé thăm bản Sín chải nơi sinh sống của dân tộc H mông với những thửa ruộng chín vàng như những người bạn đồng hành cùng bạn từ đầu đến cuối bản.


Những điểm có ruộng bậc thang đẹp nhất ở Sapa là dọc Thung lũng mường hoa bản Cát cát, , bản Thanh Kim, Thanh Phú, bản Tả Van, bản Lao chải, Bản Tả phìn...


Du lịch Sapa mùa vàng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm, ấn tượng về một Sapa đầy mộng mơ
Tags: Du lịch sapa mùa lúa chín , du lịch sapa , mùa lúa chín sapa , ruộng bậc thang sapa , du lịch sapa mùa lúa chín ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét