Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Phuket


Phuket là hòn đảo trong xanh đẹp bậc nhất Thái Lan, là điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho mọi du khách trong những ngày hè oi ả. Hãy cùng Yolo Travel khám phá thiên đường nghỉ mát này trong hành trình đến với miền Nam vương quốcThái Lan.

Hòn đảo Phuket thuộc tỉnh Phuket nằm tách biệt với đất liền vương quốc Thái Lan. Nơi đây được biết đến như hòn đảo lớn nhất Thái Lan với diện tích lên đến 543km2. Phuket nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên đồi núi, rừng rậm quanh năm cùng những bãi biển trong xanh bên bờ cát trắng mịn. Đảo Phuket hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới tham quan nghỉ dưỡng. Với rất nhiều điểm vui chơi cùng sự phát triển du lịch ngày một cao, Phuket được coi là thiên đường du lịch Châu Á cùng với Bali – Indonesia


Những bãi tắm đẹp


Đảo Phuket là nơi tập trung rất nhiều bãi tắm thơ mộng nơi du khách lựa chọn nghỉ dưỡng hay hưởng thụ tuần trăng mật ngọt ngào. Đến với bất kì bãi tắm nào trên đảo Phuket, bạn đều có thể trải nghiệm những trò thể thao biển cực đã như: motor nước, chèo thuyền, nhảy dù…

Bãi biển Patong 


Cách thành phố Phuket 15km, Patong là bãi biển nổi tiếng nhất thế giới với hoạt động tình dục công khai. Đây là nơi du khách có thể hòa mình vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng với rất nhiều quán bar, quán rượu tràn ngập âm nhạc và ánh đèn lung linh huyền ảo.


Bãi biển Karon 


Một trong những bãi biển đẹp của Phuket, nằm cách trung tâm thành phố 20km. Du khách tới đây sẽ được chiêm ngưỡng những khu resort nổi tiếng, trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, yên bình và lãng mạn bậc nhất Phuket với chi phí khá đắt đỏ.

Bãi biển Katu 


Thêm một lựa chọn cho bạn khi đến Phuket đó chính là bãi biển Katu. Nơi đây rất thích hợp cho du khách ưa thích sự bình yên, tĩnh lặng để đắm chìm trong không gian lãng mạn của hòn đảo trong xanh Phuket.

Show trình diễn cự kì hấp dẫn

Fantasea


Đây là show trình diễn lớn nhất Phuket với màn trình diễn hoành tráng của hàng trăm con voi bên cạnh những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Bạn còn có cơ hội thưởng thức bữa tiệc Buffet lớn nhất Châu Á, tham gia những trò chơi thú vị, chiêm ngưỡng Cung điện voi và mua sắm thỏa thích.

Simon Cabaret 


Nếu như Pattaya có Alcadar, Tiffany thì Phuket có show Simon Cabaret. Những màn trình diễn ấn tượng bởi những vũ công chuyển giới dưới ánh đèn lấp lánh, kĩ thuật sân khấu hiện đại, hoành tráng sẽ mang lại cho bạn giây phút giải trí tuyệt vời nhất

Soi Bangla Road


Nơi đây được biết đến như tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất Phuket. Cũng như Walking Street, Soi Bangla Road là nơi tạo nên không khí sôi động, cuồng nhiệt cho du khách khi tới bãi biển Patong – Phuket.


Những quán bar, câu lạc bộ, quầy hàng ăn uống …tràn ra đường phục vụ nhu cầu của du khách.
Tượng Phật lớn Big Buddha


Đến với Phuket, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹ của bức tượng Phật khổng lồ với độ cao lên tới 45m. Nằm trên ngọn đồi Nakkerd Hills, cách trung tâm Phuket khoảng 6km, Tượng Phật Lớn là địa danh nổi tiếng, đặc biệt quan trọng với Phuket. Đây cũng là một địa điểm lí tưởng cho bạn để có thể ngắm trọn vẻ đẹp Phuket từ trên cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét