Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi nhà tỷ phú Baan Sukhawadee


Ngôi nhà tỷ phú Baan Sukhawadee được thiết kế mô phỏng theo kiến trúc của cung điện Versaille là một địa điểm du lịch hấp dẫn của Thái Lan. Được xây dựng vào năm 2000, ngôi nhà tỷ phú có diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông với vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga, hết sức ấn tượng.

Ngôi nhà tỷ phú Baan Sukhawadee là một công trình kiến trúc đặc sắc với những nét đẹp độc đáo mà hài hòa. Mỗi đường nét, chi tiết của ngôi nhà đều ẩn chứa những triết lý nhân sinh và giá trị tâm linh sâu sắc.



Các du khách sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi chứng kiến vẻ đẹp hoàn mỹ của từng chi tiết, từng căn phòng trong Ngôi nhà tỷ phú. Quý vị có thể dành cả một buổi để dạo chơi và khám phá vẻ đẹp của ngôi nhà mà không biết chán.

Tên gọi Sukhawadee trong tiếng Thái cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp là thuần khiết, thịnh vượng và hạnh phúc. Điều này là thay lời cầu chúc dành cho các vị khách khi đến với nơi đây. Có lẽ nhờ vậy mà mỗi du khách khi đến với ngôi nhà tỷ phú đều cảm thấy vui vẻ, thư giãn và tràn đầy năng lượng.



Baan Sukhawadee sử dụng những màu sắc chủ đạo là màu xanh và màu hồng. Màu xanh là tượng trưng cho sự hài hòa, uyển chuyển như nước, màu hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Hợp lại, những màu sắc chủ đạo của ngôi nhà muốn chuyển tải đến du khách một thông điệp là cần có sự hòa hợp, đồng điệu về tâm hồn và thay đổi bản thân để có được một tình yêu hoàn hảo hơn.

Bao quanh ngôi nhà là một khu vườn xinh đẹp, mang đến sự thư thái và bình yêu với những pho tượng Phật, tượng điêu khắc của vua Chulalongkorn, vua Taksin, … Trong vườn, rất nhiều loại cây cảnh, cây hoa được cắt tỉa, nuôi trồng một cách cẩn thận, dành tặng cho du khách một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và rực rỡ sắc màu.



Từ phía ngôi nhà, du khách có thể bao quát tầm mắt ra phía bờ biển để ngắm nhìn những bờ cát trắng, bầu trời trong xanh và hít hà không khí thoáng đã, trong lành. Đặc biệt, nếu có dịp tới với nơi đây vào sáng sớm hay chiều tối, du khách có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn đẹp tuyệt diệu trên biển.

Nơi đây còn là một địa điểm tuyệt vời để các vị khách du lịch có thể lưu lại cho mình những bức hình lưu niệm xinh đẹp nhất. Các vị trí mà du khách hay chọn lựa để chụp ảnh là khu vườn đa sắc, sảnh chính của tòa nhà, bên cạnh những bức tượng lớn,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét